Số 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM0901 366 368Thứ 2 - Chủ nhật: 06:00 - 24:00 /

Dịch vụ thám tử

Công Ty Dịch Vụ Thám Tử Tư Đại Phát tại Lâm Đồng

Công ty thám tử tại Lâm Đồng – Dịch vụ thám tử Đại Phát đồng hành cùng chất lượng và chi phí hợp lý. Thám tử tư Lâm Đồng chuyên cho thuê thám tử theo dõi ngoại tình uy tín nhất mà bạn có thể yên tâm gửi trọn niềm tin. Liên hệ ngay để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết.

Công ty thám tử tư uy tín tại Lâm Đồng sẵn sàng là đơn vị đồng hành cùng quý khách hàng. Chúng tôi chuyên điều tra theo dõi ngoại tình của chồng, vợ; giám sát con cái chưa đủ tuổi thành viên. Xác minh thông tin mang lại kết quả chính xác và hiệu quả nhất, tìm ra những chứng cứ xác thực bằng hình ảnh, video.

Đội ngũ thám tử tư Lâm Đồng có kinh doanh làm việc trên 15 năm trong mảng điều tra viên. Họ am hiểu cũng như nắm rõ quy trình làm việc mang lại cho khách hàng kết quả công việc thỏa đáng nhất. Thám tử tư là người địa phương am hiểu địa bàn khu dân cư thuận tiện trong quá trình theo dõi được nhanh chóng. Bất cứ khi nào cần thuê thám tử Miền trung – chi nhánh Lâm Đồng hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé.

Mục lục

Chuyên mục tâm sự cả khách hàng

Văn phòng thám tử Đại Phát chia sẻ tâm sự của một khách hàng với chủ đề: “Một lòng hướng về vợ”.
Một buổi chiều muộn, anh Nguyễn Bình tìm đến thám tử Đại Phát với mong muốn giải đáp những thay đổi khó hiểu của vợ anh trong thời gian gần đây. Bình cho hay: trước giờ, tình cảm tôi dành cho cô ấy không hề thay đổi. Lúc nào cũng quan tâm, yêu thương, chiều chuộng người yêu. Tuy nhiên, thời gian gần đây tôi có linh cảm. Hình như cô ấy đang lừa dối tôi, đang cố giấu cảm xúc của mình có điều gì đó khó nói.

Anh Bình sinh ra trong một gia đình khá giả và ba mẹ có thế lực trong Nhà nước. Từ nhỏ anh đã sống trong giàu sang. Có người giúp việc cơm bưng nước rót đến tận nơi. Thế nhưng cậu công tử nhà giàu này vẫn luôn hiền lành. Hòa nhã, thân thiện với tất cả mọi người xung quanh. Vì thế, anh được mọi người hàng xóm láng giềng yêu mến và tôn trọng.

Theo đuổi người yêu cho đến cùng

Năm lớp 11, Bình rung động, có tình cảm với một cô bạn cùng lớp nhưng không đủ can đảm nói ra. Thế rồi suốt những năm tháng sau đó, anh dồn nén cảm xúc của mình. Ôm trong lòng mối tình đơn phương. Vài năm sau, trong một lần họp lóp, tình cờ gặp lại người con gái mà anh đã thầm thương trộm nhớ suốt một thời gian dài trước đó. Anh Bình quyết định theo đuổi cô ấy đến cùng vì vẫn còn tình cảm.

Với Lan, Bình có cảm giác cảm phục, thương yêu, trưởng thành. Bởi vì chỉ mới 22 tuổi đầu nhưng Lan đã là trụ cột cả một gia đình, mọi chuyện trong nhà Lan lo hết. Bố mẹ Lan đau ốm thường xuyên, làm nghề nông. Cô ấy vừa phải nuôi các em ăn học vừa phải chăm sóc cho bố mẹ sức yếu.

Việc Bình yêu Lan bị gia đình phản đối. Cả nhà cấm cản bởi họ cho rằng cả hai gia đình không môn đăng hộ đối. Thế nhưng để chứng minh tình cảm của mình. Bình vẫn nhất quyết ở bên Lan. Lúc đầu Lan cố từ chối tình yêu của Bình vì nghĩ là khoảng cách hai gia đình khá xa. Dù sao anh cũng là công tử nhà giàu nhưng sau dần, cô bị chính sự chân thành, tình yêu thương của anh thuyết phục. Hai người yêu nhau và gặp mặt nhau trong thầm lặng, không cho gia đình biết.

Bình chính thức cưới vợ

Sau bốn năm yêu nhau, Bình chính thức cưới Lan về làm vợ, làm dâu trong gia đình. Dù cũng có vài người miệt thị Lan, bĩu môi so sánh hoàn cảnh của cô với Bình. Có người nói “chuột sa chĩnh gạo”, ham giàu. Nhưng cũng vì tình yêu của Bình dành cho mình quá lớn cô bỏ qua những khó khăn và bước vào làm dâu gia đình giàu có.

Về làm dâu nhà Bình, Lan không những được anh yêu thương hết lòng. Mà anh còn lén phụ giúp nhà gia đình vợ trong những lúc khó khăn, thiếu thốn. Một tay Bình chi tiền phụ cấp cho hai đứa em của Lan ăn học đến nơi đến chốn. Bình lo bao nhiêu tiền thuốc thang của bố mẹ vợ. Thế nhưng, trước mặt Lan, anh chưa một lần kể lể hay than vãn. Bởi vì anh nghĩ bổn phận của hai vợ chồng chăm lo cho gia đình là niềm hạnh phúc của anh.

Bình không những là người đàn ông tốt, được nhiều người quý mến mà anh còn là người đàn ông chung thủy. Yêu thương vợ con hết lòng, tất cả những việc anh làm chỉ với một mục đích duy nhất là khiến Lan vui lòng. Không muốn Lan lo nghĩ nhiều, chỉ cần nhìn thấy Lan cười anh đã cảm thấy hạnh phúc.

Sự thật được hé lộ

Sau khi Lan sinh bé trai đầu lòng kháu khỉnh cho ông bà nội. B càng yêu thương, chiều chuộng vợ hơn trước. Anh không để vợ mình làm việc gì vất vả hay đụng vào chuyện gì cả. Con bắt đầu cứng cáp, bắt đầu biết đi, Lan bắt đầu quay trở lại với công việc phiên dịch viên. Tuy nhiên, do thời con gái không có điều kiện kinh tế nên cô cũng chưa được học hành tới nơi tới chốn. Chưa cập nhật đủ kiến thức để trang bị cho công việc của mình.

Lan ngỏ ý xin chồng cho mình được đi học văn bằng hai tiếng Trung để phục vụ công việc. Thấy Lan ham học, Bình ủng hộ nhiệt tình và tạo điều kiện tốt nhất để cô có thể làm những gì mình yêu thích. Bình muốn bù đắp những năm tháng vợ vất vả trước đây.

Dù gia đình Bình không ủng hộ chuyện Lan đi học vì có con nhỏ, đi học chiếm thời gian khá nhiều. Nhưng anh đã cố thuyết phục để mọi người đồng ý chuyện cô đ học để nâng cao kiến thức. Từ đó, ngoài giờ nhà, làm việc, chăm con, buổi tối Lan đến trường đều đặn.

Thời gian đầu buổi học, Bình tích cực đưa đón vợ đi học mỗi đêm. Nhưng học được hơn nửa năm thì Lan muốn tự đi. Cô năn nỉ chồng để cô tự chạy xe đi một mình. Bởi vì Lan nói có lúc cô về sớm, về trễ nên cô tự đi cho chủ động. Bình thấy hợp lý nên đã đồng ý cho Lan tự đi xe một mình.

Vợ lén lút trốn học đi với người tình

Thế nhưng, Bình không thể ngờ được chỉ sau hơn nửa năm theo học. Lan đã phải lòng một người đàn ông khác học chung trong lớp. Cậu này thậm chí thua Lan đến 4 tuổi. Cô ấy lén lút gặp tình nhân mỗi đêm. Cho dù luôn nói với chồng tối nào cũng đi học rất mệt. Chỉ khi Lan có những dấu hiệu bất thường, vô tâm, thờ ơ với chồng con. Bình cậy nhờ đến thám tử Đại Phát thì mới biết được vợ ngoại tình với người đàn ông khác.

Bình đã không thể tin được chuyện Lan lại quan hệ với người đàn ông khác. Anh suy sụp hoàn toàn bởi anh đã tin tưởng vợ. Luôn yêu thương và ủng hộ cô hết mình nhưng không ngờ cô đã phản bội lừa dối anh.

Nhìn những hình ảnh Lan nắm tay gã tình nhân trẻ kia đi vào khách sạn mà các thám tử phải rất vất vả mới chụp được. Bình đã rơi nước mắt, đó là những giọt nước mắt mặn chát, xót xa khi niềm tin đã hoàn toàn sụp đổ.

Thám tử tư Lâm Đồng
Văn phòng thám tử tư Đại Phát chi nhánh Lâm Đồng chuyên nghiệp, uy tín, bảo mật thông tin khách hàng

Khi phát hiện chồng có dấu hiệu ngoại tình

Bạn hãy là một người phụ nữ thông minh bình tĩnh để giải quyết tất cả mọi chuyện dù sự việc như thế nào. Nếu phát hiện chồng mình có những dấu hiệu lạ, nghi ngờ đang có mối quan hệ mờ ám với người thứ 3. Nếu quyết định thuê thám tử thì hãy chuẩn bị một số thông tin của đối tượng như sau. Hình ảnh, phương tiện đi lại, có số điện thoại càng tốt. Địa chỉ công ty làm việc, thời gian làm việc.

Hãy gọi đến văn phòng thám tử tư Lâm Đồng để được tư vấn sơ bộ cũng như quy trình làm việc. Thỏa thuận thời gian và địa điểm gặp chuyên viên Đại Phát để trao đổi công việc. Trong quá trình làm việc chúng tôi sẽ cung cấp bảng giá mà dịch vụ khách hàng chọn. Nếu đồng ý thì hợp đồng sẽ được ký kết, có chữ ký của hai bên, mỗi bên giữ một bản. Chi phí khách hàng có thể đặt cọc trước 1/3 hoặc khi hoàn thành xong trả tiền luôn một lần nhé.

Nếu nằm trong khả năng theo dõi của bản thân thì bạn hãy là một thám tử tại gia. Không cần phải thuê thám tử tư ở ngoài cho tốn tiền

Thám tử Đại Phát sẽ giúp gì cho bạn?

Chúng tôi sẽ tìm ra sự thật mà vấn đề bạn đang nghi ngờ. Theo dõi, giám sát người bạn đời của bạn đang có mối quan hệ nào mập mờ không. Diễn biến hàng ngày ngoài giờ làm việc, có ngoại tình không.

Đại Phát cung cấp đầy đủ chứng cứ để chứng minh sự thật đó. Chứng cứ là hình ảnh, video clip, những đoạn ghi âm nghe lén cuộc nói chuyện giữa hai bên. Kết luận được đánh thành văn bản kèm chứng cứ gửi tận tay khách hàng – người ký hợp đồng. Chúng tôi không gửi kết quả qua trung gian nhằm hạn chế thông tin bị nhũng nhiễu ra ngoài.

Cách thức làm việc và chi phí thế nào?

Tùy theo vụ việc và mức độ phức tạp, chúng tôi sẽ đưa ra mức phí hợp lý nhất để mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn. Bảng giá mỗi dịch vụ tùy thuộc vào loại dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Chúng tôi luôn làm bạn hài lòng với cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả với hai phương pháp làm việc như sau:

  • Điều tra trọn gói (có kết luận).
  • Giám sát theo giờ, ngày.

Cam kết của chúng tôi?

Công ty thám tử Đại Phát là công ty uy tín và nhiều kinh nghiệm nhất Việt Nam. Chúng tôi đã hoạt động trên 15 năm. Luôn cam kết làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Địa chỉ: 120 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Tham khảo: Thám tử tư Đắc Nông giá rẻ, chuyên nghiệp

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

0901 366 368

Viber SMS Zalo Gmail