Số 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM0901 366 368Thứ 2 - Chủ nhật: 06:00 - 24:00 /

Dịch vụ thám tử

Công Ty Dịch Vụ Thám Tử Tư Đại Phát tại Bình Định

Bạn đang nghi ngờ vợ hoặc chồng mình đang có dấu hiệu ngoại tình nhưng không chắc chắn. Làm sao để có đủ chứng cứ, hãy liên hệ dịch vụ thám tử tư Bình Định, mọi lo âu của bạn sẽ được giải quyết.

Hiện nay, khách hàng liên hệ và có nhu cầu thuê thám tử ngày càng tăng. Bởi vì họ muốn biết rõ chính xác sự việc rồi mới yên tâm. Cũng như có chứng cư để buộc tội đối phương khi họ cứ chối cãi. Đến với dịch vụ tại văn phòng thám tử tư Bình Định anh chị cứ yên tâm nhé. Chúng tôi đáp ứng 100% nhu cầu của quý khách hàng. Đảm bảo thông tin và thu thập chứng cứ chính xác với sự thật.

Đối với những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thuê thám tử tư tại Đại Phát thì đã biết chất lượng bên mình như thế nào rồi. Chữ tín được đặt lên hàng đầu. Đảm bảo sau khi thu thập chứng cứ xong có kết quả kết luận mới nhận tiền. Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng lần thứ nhất. Tiếp tục liên hệ để nhờ dịch vụ thuê thám tử lần 2 rồi lần thứ 3. Có nhiều người thì giới thiệu cho người thân, bạn bè nếu có nhu cầu theo dõi vợ chồng có ngoại tình hay không. Không biết đó chỉ là sự nghi ngờ, đa nghi hay có gì mờ ám. Hãy đến với chúng tôi – dịch vụ thuê thám tử tư Đại Phát. Hiện đang có chi nhánh tại Bình Định để được hỗ trợ nhanh nhất.

Mục lục

Khu vực hỗ trợ tại Bình Định

Tất cả các huyện thuộc tỉnh Bình Định chúng tôi đều ưu tiên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất. Cụ thể ở:

  • Thành phố Qui Nhơn.
  • Huyện An Lão.
  • Huyện Hoài Ân.
  • Huyện Hoài Nhơn.
  • Huyện Phù Mỹ.
  • Huyện Phù Cát.
  • Huyện Vĩnh Thạnh.
  • Huyện Tây Sơn.
  • Huyện Vân Canh.
  • Huyện An Nhơn.
  • Huyện Tây Phước.

Ngoài ra còn mở rộng văn phòng thám tử Kon Tum, Quảng Bình, Lâm Đồng, Đak Lak. Gia Lai, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên.

Những lưu ý khi thuê dịch vụ thám tử tư

Đại Phát đã thành lập và đi vào hoạt động 15 năm nay, tiếp xúc với rất nhiều khách hàng. Cũng như trực tiếp làm việc và giải quyết nhiều trường hợp khác nhau. Nhưng quý anh chị hãy suy nghĩ thật kỹ. Nếu trường hợp của mình vấn đề không đến mức nghiêm trọng thì chính bản thân mình kiểm tra. Có rất nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi rằng: có nên thuê thám tử điều tra cho chắc chắn không. Thuê thám tử điều tra chồng ngoại tình được không. Có nên theo thuê văn phòng thám tử theo dõi con cái?

Tự bạn là thám tử tại gia

Ví dụ bạn đang nghi ngờ vợ hoặc chồng mình có dấu hiệu lạ. Thường xuyên về khuya, hay ngồi bấm điện thoại một mình, đối phương đến gần thì tắt máy. Nếu được thì bạn có thể kiểm tra tin nhắn trong điện thoại. Kiểm soát thời gian ngoài giờ làm việc của bạn đời, người yêu.

Các trường hợp khác thì có thể bạn đặt camera để xem thời gian của con cái khi cha mẹ vắng nhà. Hay sử dụng những phần mềm, ứng dụng miễn phí GPS định vị. Những việc đơn giản nếu bạn cảm thấy bản thân mình có thể làm được. Thì không cần bị mất tiền thuê thám tử tư. Lúc này bạn đã trở thành thám tử tại gia rồi đấy ạ.

Nhờ đến thám tử Đại Phát

Trường hợp này nếu nó vượt ngoài tầm kiểm soát của bản thân bạn. Hoặc anh chị không có thời gian để tự kiểm tra như trường hợp trên. Khách hàng muốn có bằng chứng cụ thể và rõ ràng bằng hình ảnh và video. Để biết mặt mũi, thông tin của đối tượng tiếp xúc với người mình cần theo dõi.

Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi đến dịch vụ thám tử tư Bình Định để được giúp đỡ trong thời gian sớm nhất. Văn phòng thám tử tư Đại Phát sẵn sàng là đơn vị đồng hành uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay.

Tham khảo những dịch vụ có tại văn phòng thám tử có ý định thuê

Thứ nhất, nếu bạn biết được thông tin của văn phòng cho thuê thám tử từ người thân thì anh chị yên tâm hơn phải không ạ. Bởi vì dù sao bạn bè, người thân bạn cũng đã từng sử dụng dịch vụ bên công ty đó rồi. Nếu dịch vụ tốt và chất lượng thì mới giới thiệu cho bạn chứ. Nếu làm ăn không uy tín thì họ đã xóa cái tên đó ra khỏi “từ điển” trong đầu họ từ lâu rồi.

Nếu lần đầu tiên sử dụng lên google gõ tìm kiếm thì có hàng trăm công ty cho thuê thám tử tư Bình Định, Bình Dương. Đồng Nai, Nha Trang, Hà Nội, Đà Nẵng. Nghệ An, Huế, Quảng Bình… Các đơn giản nhất anh chị hãy chọn lựa những văn phòng thám tử có địa chỉ cụ thể và rõ ràng. Vào trực tiếp website chính của đơn vị đó xem, nội dung bài viết có xác thực với tình hình thực tế không. Từ đó, anh chị sẽ biết được đó có phải là một công ty thám tử có uy tín và chuyên nghiệp không.

Bạn đời có những biểu hiện lạ

Nếu bạn không thể tự kiểm tra vợ/chồng/người yêu có dấu hiệu ngoại tình, phản bội không thì hãy nhờ đến chuyên viên thám tử tư Bình Định. Trước hết phía bản thân bạn phải thật sự bình tĩnh. Nếu không giải quyết được thì thu thập những thông tin liên quan cụ thể như: số điện thoại, hình ảnh. Biển số xe máy, phương tiện đi lại, địa chỉ công ty đang làm việc. Chuẩn bị những thông tin này sẵn, nếu có đầy đủ thì càng tốt, còn thiếu thì để thám tử Đại Phát giúp đỡ.

Thứ hai, khách hàng hãy liên hệ đến văn phòng thám tử để được tư vấn chi tiết và cụ thể. Nếu sắp sếp được, hai bên sẽ gặp trực tiếp để trao đổi công việc. Địa điểm bất cứ nơi nào thuận lợi cho anh chị, tốt nhất là những nơi yên tĩnh, dễ nói chuyện. Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm ra những nguyên nhân. Đồng thời sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất, những thiết bị tinh vi nhằm hỗ trợ cho việc theo dõi, điều tra.

Đại Phát sẽ giúp được gì cho khách hàng

Thám tử tư Đại Phát sẽ giúp bạn tìm được sự thật đằng sau vấn đề mà anh chị đang nghi ngờ. Sẽ tìm ra được kết quả là người bạn đời/người yêu mình có ngoại tình hay không. Cung cấp hình ảnh cũng như video clip diễn biến hoạt động hàng ngày. Đi với ai, làm gì, thám tử sẽ theo dõi 24/24 nếu khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi sẽ kết luận bằng những chứng cứ thực tế thu thập được trong quá trình theo dõi, điều tra.

Thám tử tư Bình Định
Dịch vụ chuyên theo dõi điều tra ngoại tình uy tín, chính xác, bảo mật thông tin khách hàng

Các dịch vụ hỗ trợ tại văn phòng thám tử Đại Phát

  • Dịch vụ theo dõi, điều tra, thu thập chứng cứ ngoại tình của vợ, chồng, người yêu sắp cưới, người bạn đời.
  • Điều tra huyết thống cha mẹ, con cái, anh chị em trong gia đình. Xét nghiệm ADN có kết luận của cơ quan có thẩm quyền.
  • Thám tử tư điều tra mối quan hệ xã hội, quan hệ đồng nghiệp. Mối quan hệ hôn nhân (nếu có) trước và sau cuộc sống hôn nhân của vợ/chồng, người yêu.
  • Giám sát học sinh, sinh viên hay hoạt động của con cái hàng ngày. Quãng đường đi học từ nhà đến trường và từ trường về nhà có tiếp xúc với ai, đi đâu.
  • Nhờ tìm người thân bị thất lạc, thân nhân đi lạc, bỏ đi. Nhiều năm không có tung tích. Xác minh bằng các nghiệp vụ máy móc, thiết bị chuyên nghiệp, tinh vi và hiện đại.
  • Điều tra hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, xuất xứ của sản phẩm từ đâu.
  • Điều tra an ninh công ty, nhà hàng doanh nghiệp, cơ sở sản xuất.
  • Thuê vệ chuyên nghiệp bảo vệ tính mạng con người. Cũng như tài sản cá nhân của thân chủ
  • Nhận tất cả giám sát theo yêu cầu của quý khách hàng.

Mức phí cho một quá trình điều tra

Quý khách hàng thân mến, tùy theo vụ việc và mức độ phức tạp của từng trường hợp. Chúng tôi sẽ đưa ra mức phí hợp lý nhất để mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn. Uy tín và chất lượng sau một quá trình theo dõi điều trai căn cứ vào kết luận. Dù giá có cao hơn chút nhưng hiệu quả anh chị nhé. Cho nên khách hàng đừng nên so sánh tại sao giá tại văn phòng thám tử tư Bình Định của Đại Phát lại cao hơn một số đơn vị khác. Đơn giản là “tiền nào của nấy” các bạn nhé.

Đội ngũ thám tử Miền Trung hoạt động nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Kết hợp với các trang thiết bị hỗ trợ tinh vi. Thiết bị hiện đại sẽ giúp đảm bảo hiệu quả của việc thu thập chứng cứ. Đại Phát cam kết mang lại cho quý khách hàng ngay từ lần đầu tiên liên hệ sử dụng dịch vụ.

Mức phí dành cho 2 phương thức làm việc của chúng tôi như sau:

  • Điều tra trọn gói (có kết luận): 2 triệu đến 3 triệu đồng, bao gồm cả hình ảnh và video nếu khách hàng yêu cầu.
  • Giám sát theo giờ, ngày, theo dõi 24/24.

Địa chỉ: 128 Bạch Đằng, Hải Cảng, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

0901 366 368

Viber SMS Zalo Gmail